Warning: Parameter 2 to ux_builder_post_search() expected to be a reference, value given in /home/dqegtcokhosting/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324

Warning: Parameter 2 to ux_builder_post_search() expected to be a reference, value given in /home/dqegtcokhosting/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324

Warning: Parameter 2 to ux_builder_post_search() expected to be a reference, value given in /home/dqegtcokhosting/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324

Warning: Parameter 2 to ux_builder_post_search() expected to be a reference, value given in /home/dqegtcokhosting/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324
THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH “VẠN QUÀ TRI ÂN - TIN YÊU LAN TỎA” » VINFAST LÂM ĐỒNG

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH “VẠN QUÀ TRI ÂN – TIN YÊU LAN TỎA”

1.    Đối tượng áp dụng:
–    Khách hàng đã mua xe ô tô VinFast tính đến hết ngày 27/07/2020 sẽ nhận được Mã tri ân thông qua tin nhắn gửi từ VinFast đến số điện thoại của Khách hàng.
–    Khách hàng sử dụng Mã tri ân để được giảm trừ giá mua xe Lux cho bản thân, gia đình, bạn bè và người thân, áp dụng với các hợp đồng ký mới từ ngày 28/07/2020, hoàn tất thanh toán 100% giá trị hợp đồng chậm nhất vào ngày 30/09/2020.

2.    Chính sách tri ân:
–    Khách hàng sẽ nhận được 02 Mã tri ân cho mỗi một xe Lux đã mua và 01 Mã tri ân cho mỗi một xe Fadil đã mua.
–    Mỗi Mã tri ân chỉ được áp dụng để mua 01 xe Lux và được giảm trừ thẳng giá trị của Mã tri ân vào giá mua xe. Cụ thể:
o    Giảm 80.000.000 đồng khi mua xe VinFast Lux A2.0
o    Giảm 120.000.000 đồng khi mua xe VinFast Lux SA2.0.
–    Mã tri ân không được quy đổi thành tiền và không được hoàn trả trong mọi trường hợp.
–    Mỗi xe mua chỉ được áp dụng 01 Mã tri ân.
–    Chính sách “Vạn quà tri ân – Tin yêu lan tỏa” được áp dụng đồng thời với các chính sách bán hàng hiện hành của VinFast.

3.    Hướng dẫn sử dụng Mã tri ân:
3.1    Đối với khách hàng sử dụng Mã tri ân để mua xe cho bản thân:
–    Khách hàng cá nhân: Mang theo Chứng minh nhân dân (“CMND”) hoặc Căn cước công dân (“CCCD”) đến Showroom/ Nhà phân phối (“SR/NPP”) chính hãng để xác thực thông tin Khách hàng và Mã tri ân còn hiệu lực ở thời điểm ký hợp đồng.
–    Khách hàng doanh nghiệp: Người đại diện mang theo giấy giới thiệu do Doanh nghiệp ban hành và có giá trị pháp lý đến SR/NPP để xác thực thông tin doanh nghiệp và Mã tri ân còn hiệu lực ở thời điểm ký hợp đồng.

3.2    Đối với Khách hàng sử dụng Mã tri ân để giới thiệu cho người thân, bạn bè:
–    Khách hàng cần đi cùng Người được giới thiệu đến SR/NPP ký Thư giới thiệu theo Mẫu quy định của VinFast để xác nhận việc chuyển giao Mã tri ân còn hiệu lực. Khi đi cần mang theo:
o    CMND hoặc CCCD của Khách hàng và Người được giới thiệu.
o    Mã tri ân Khách hàng nhận được từ VinFast.

Điều kiện áp dụng Mã tri ân có thể được cập nhật theo chính sách của VinFast tại từng thời điểm.
Chi tiết có trên website: www.vinfast.vn

ĐỂ LẠI THÔNG TIN - NHẬN NGAY BÁO GIÁ ƯU ĐÃI